Mục tiêu của CIO ngày nay

Mục tiêu của CIO ngày nay
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ các dịch vụ IT cơ bản
  • Cung cấp các giải pháp tối ưu.



CIO tập trung vào

  • Quản trị các trải nghiệm của khách hàng
  • Phát triển kinh doanh
  • Truyền thông và tiếp thị.

Công cụ cần thiết
  • Xây dựng trên nền các giải pháp di động, khi con người ngày càng phụ thuộc vào sự tiện dụng gần như tuyệt đối của thiết bị di động so với các thiết bị truyền thống như máy tính...
  • Phân tích & tối ưu dữ liệu kinh doanh giúp doanh nghiệp ra quyết định nhanh & chuẩn: Doanh nghiệp nào biết khai thác sức mạnh của BI sẽ nắm lấy sự chủ động trong kinh doanh ở thời đại ngày nay.
  • Điện toán đám mây: Một xu hướng tất yếu khi mà sự tiện ích của điện toán đám mây đem đến cho người dùng một trải nghiệm xuyên suốt trên mọi nền tảng và quan trọng là bất cứ nơi đâu.
  • Xây dựng mạng lưới giao tiếp nội bộ: Nếu như trước đây nhân viên trong công ty chỉ giao tiếp với nhau theo một cách cục bộ, rời rạc, thì ngày nay các giải pháp về chia sẻ cũng như tương tác thông tin giữa cá nhân với cá nhân, cá nhân với đội nhóm ngày càng được xem trọng, và sự nhận thức thông tin kịp thời ngày càng giúp cho tốc độ dòng chảy thông tin trong doanh nghiệp được nâng lên. Điều này hỗ trợ cho các quyết định của doanh nghiệp nhanh chóng 
  • Quản lý quy trình (BPM): Các quy trình quản lý trong doanh nghiệp trước đây được xây dựng một cách đơn lẻ theo phòng ban...thì nay với các hệ thống BPMS đã có thể hỗ trợ thông tin phẳng hơn, mọi người được phân quyền đều có thể biết được mình sẽ phải làm gì và kết quả sẽ được đi đến đâu. Lợi ích của các hệ thống BPMS ngày càng được xem trọng và tập trung đầu tư trước tiên là từ các công ty lớn.


Các mảng nhiệm vụ cần giảm thời gian quan tâm
  • Hoạt động IT hàng ngày
  • Bảo mật và rủi ro
  • Quản lý nhà cung cấp






Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng Redshift để chỉnh màu laptop